THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1/ Giới thiệu nhà tuyển dụng:

– Công ty MM Mega Market Vũng Tàu (Siêu thị METRO cũ) hiện đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí cụ thể như sau:

2/ Vị trí cần tuyển:

*** Vị trí 1: Nhân viên phát triển khách hàng khu vực Phú Mỹ, Tân Thành, BR-VT

*** Vị trí 2: Nhân viên trưng bày hàng hóa

3/ Nội dung công việc:

*** Đối với vị trí 1:

Phụ trách một trong các nhóm khách hàng tại khu vực Bà Rịa, Phú Mỹ, Tân Thành

Chịu trách nhiệm liên hệ với khách hàng qua điện thoại, gặp gỡ trực tiếp khách hàng để ký kết hợp đồng, đưa ra các chương trình khuyến mãi, tư vấn để thúc đẩy doanh số hàng tháng

Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến giá cả, hàng hóa, đơn hàng…. của nhóm khách hàng phụ trách

*** Đối với vị trí 2:

Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn của công ty

Duy trì vệ sinh khu vực làm việc theo tiêu chuẩn

Cập nhật giá cả hàng hóa, hướng dẫn và tư vấn Khách hàng về sản phẩm

Thực hiện các công việc theo sự sắp xếp quản lý

4/ Quyền lợi:

*** Đối với vị trí 1:

– Lương cứng+ p/c xăng xe, cơm, điện thoại: 7.500.000đ – 8.500.000đ

– Thưởng theo doanh thu hàng tháng, hàng quý

– Các chế độ phúc lợi hấp dẫn

– Lương tháng 13, phép năm 15 ngày/năm

– Tham gia BHXH từ tháng thử việc, BH Sức khỏe, BHTN 24/24…

– Làm việc 6 ngày/ tuần, giờ hành chính

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sạch sẽ,

thoáng mát, được học hỏi nâng cao kỹ năng, phát triển bản thân

– Tham gia Staff Party, du lịch, hội thao hàng năm…

*** Đối với vị trí 2:

– Mức lương: 5.000.000đ – 6.000.000đ/tháng.

– Được trở thành nhân viên chính thức tập toàn lớn.

– Lương tháng 13, thưởng doanh thu hàng năm.

– Phép năm: 15 ngày/năm.

– Tham gia BHXH từ tháng thử việc, BH Sức khỏe, BHTN 24/24…

– Làm việc 6 ngày/ tuần, theo ca sáng 06h00-14h00, chiều 13h00-21h00.

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sạch sẽ, thoáng mát.

– Được học hỏi nâng cao kỹ năng, phát triển bản thân với rất nhiều cơ hội thăng tiến.

– Tham gia Staff Party, du lịch, hội thao hàng năm theo kế hoạch công ty…

5/ Yêu cầu công việc:

*** Đối với vị trí 1:

Giới tính: Nam & Nữ, Độ tuổi: 25-35

– Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng, Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên mới ra trường

– Có kiến thức cơ bản về thị trường, khách hàng, hàng tiêu dùng

– Có thể đi được thị trường, chịu được áp lực công việc

– Đam mê kinh doanh

*** Đối với vị trí 2:

– Nam, nữ tuổi từ 18-35

– Tốt nghiệp THPT trở lên, có nhận sinh viên làm thêm

– Chăm chỉ, năng động, trung thực, ham học hỏi, có tính kỷ luật cao

– Có thể sắp xếp cố định ca chiều

6/ Hồ sơ bao gồm:

– Đơn xin việc (có dán hình), Sơ yếu lý lịch (có công chứng)

– Hộ khẩu, giấy CMND (có công chứng)

– Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng )

– Các bằng cấp liên quan nếu có (có công chứng)

7/ Thời gian và địa điểm đăng ký:

– Địa điểm: Tất cả HSSV ứng tuyển thì đăng ký tại Văn phòng phòng Đối ngoại và Công tác học sinh sinh viên – Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu – Cơ sở 1 Đất Đỏ

– Thời gian đăng ký:

Từ nay đến khi tuyển đủ nhân sự

Sáng: Từ 07h30 đến 11h30, Chiều: Từ 13h00 đến 17h00, Từ thứ Hai đến thứ Sáu

8/ Liên hệ:

Cô Huỳnh Kim Ngân – Phòng Đối ngoại và Công tác HSSV – Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ BR-VT

Điện thoại: (0254) 3.691.064, Email: nganhk@bctech.edu.vn

Website: bctech.edu.vn, Facebook: facebook.com/cdktcnbrvt

PHÒNG ĐỐI NGOẠI VÀ CÔNG TÁC HSSV